Dịch Vụ Cấp Cứu, Unlock/ RIP Tài Khoản Facebook, Google,... uy tín nhanh gọn tại CNTT Ngày Nay

Hiện tại có một số những tài khoản facebook/ google của người dùng Việt Nam thường bị các trẻ trâu report dẫn đến bay nick. Nếu muốn sử dụng lại tài khoản facebook đó vì có nhiều kỷ niệm quý đang lưu dữ trên đó hoặc một số các thông tin ẩn không cho ai thấy mà bạn lưu trên đó, thì quý khách cần phải unlock hoặc cấp cứu tài khoản mới sử dụng được. CNTT NGÀY NAY với kinh nghiệm và uy tín hơn 3 năm rất hận hạnh đem đến cho quý khách dịch vụ cấp cứu, Unlock/ RIP tài khoản facebook hoặc google tốt nhất hiện nay với chi phí thấp và thời gian nhanh nhất.




CNTT NGÀY NAY xin giới thiệu cho quý khách các dạng tài khoản facebook/ google bị khoá phổ biến nhất trên thị trường hiện nay :
1. Tài khoản facebook bị checkpoint 72h (ảnh hoặc cmnd)  
2. Tài khoản Facebook bị report độ tuổi .
3. Tài khoản Facebook bị report mạo danh. 
4. Tài khoản Facebook bị checkpass. 
5. Tài khoản Facebook bị khoá FAQ.
6. Tài khoản Facebook đã quên mật khẩu nhưng có đủ thông tin cũ.
7. Tài khoản Google bị quên mật khẩu.
8. Tài khoản Google bị report mạo danh.

Ngoài ra CNTT NGÀY NAY còn nhận rip/ báo cáo các tài khoản facebook theo yêu cầu (với mức giá hợp lý) và hoàn toàn không chịu trách nhiệm về hành vi này của bạn.

Cam kết của CNTT NGÀY NAY đối với dịch vụ RIP/ Unlock/ cấp cứu:
- Mở tài khoản trong thời gian nhanh nhất.

- Unlock 100% không bị facebook báo cáo spam.
- Cam kết giá tốt nhất
Cam kết RIP/ Report tài khoản facebook 100% ra đảo
- Đảm bảo uy tín.

Cách thức giao dịch:
  • - Ngân hàng nhận tiền: Vietcombank
    - Chủ tài khoản: Lê Khánh Duy
    - Số tài khoản: 0271001066388
  • - Ngân hàng nhận tiền: BIDV Bank
    - Chủ tài khoản: Lê Khánh Duy
    - Số tài khoản: 31310000951658
  • Phí giao dịch: Có đề cập bên dưới bài viết!
  • Có thể chuyển tiền qua ATM hoặc quầy giao dịch.
  • Nếu chuyển tiền qua quầy giao dịch địa phương thì vui lòng để lại ghi chú gồm:
    - Tên của bạn: <ví dụ: Trần Văn A>
    - Số tài khoản của bạn: <ví dụ: 0271001066388>
    - Địa chỉ e-mail: <ví dụ: abcxyz@gmail.com>
    - Địa chỉ: <ví dụ: TP. Hồ Chí Minh>
    - Tên yêu cầu: <Ví dụ: unlock Checkpoint 72h cmnd>

CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO 


loading...

Câu hỏi thường gặp:
 Hỏi : Tài khoản facebook đã spam thì có thể unlock không ? 
• Đáp : Có. Chúng tôi nhận mở cả tài khoản đã bị spam.
• Hỏi : Làm sao tôi biết được tài khoản mình bị report hay rip ở dạng nào ? 
• Đáp : Bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Sau khi xem xét, chúng tôi sẽ báo cáo lại cho bạn dạng tài khoản và giá cả.
• Hỏi : Tôi có thể unlock xong rồi thanh toán tiền được không ?
• Đáp : Không!! Chúng tôi nhận 75% giá tiền mới làm. Hoặc nếu các bạn tin tưởng có thể giao trước 100% - chúng tôi sẽ ưu tiên các bạn như thế này trước ^^
• Hỏi : Có giao dịch bằng thẻ cào điện thoại được không ?
• Đáp : Không! Chúng tôi không nhận tiền qua thẻ cào điện thoại.
• Hỏi : Làm sao để liên hệ với chúng tôi ?
• Đáp : Chúng tôi không nhận tin nhắn qua facebook hay điện thoại. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hòm thư điện tử: duyle147@gmail.com
• Hỏi : Khoảng bao lâu là xong cho một tài khoản ?
• Đáp : Còn tuỳ vào mức độ của tài khoản. Nhưng nhanh thì khoảng 2- 3h còn chậm thì khoảng 4 ngày.


Liên hệ với chúng tôi qua hòm thư điện tử: duyle147@gmail.com 



Chúng tôi chỉ nhận hỗ trợ khi có yêu cầu chính xác bên mail. Và không hỗ trợ những tin nhắn trên facebook hay sms.


BẢNG GIÁ UNLOCK/ RIP


CÁC DẠNGCHI PHÍ CẦN TRẢThời Gian
Checkpoint 72h CMND         100,0003- 4 Giờ
Checkpoint 72h Hình Ảnh         100,0003- 4 Giờ
Tài khoản bị báo cáo độ tuổi         200,0001- 2 Ngày
Tài khoản bị báo cáo mạo danh          200,0001- 2 Ngày
Tài khoản bị checkpass          250,0001- 2 Ngày
Tài khoản bị khoá FAQ         150,0001- 2 Ngày
Quên mật khẩu facebook nhưng có đủ thông tin         250,0002- 3 Ngày
Quên mật khẩu facebook nhưng không có đủ thông tin         400,0003- 4 Ngày 
Tài khoản Google bị quên mật khẩu         250,0001- 2 Ngày
Tài khoản Google bị báo cáo         200,0001- 2 Ngày
RIP Facebook (tuỳ vào tài khoản)        200k - 500k



...::: Liên hệ giao dịch ngay!! :::...




Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

PopCash.net
_____________________________________________

CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO - ỦNG HỘ
Click vào xem quảng cáo dưới đây để ủng hộ cho tác giả nào ^^
Đang load quảng cáo...
 
Top